Mua Khuôn Chậu ABS Ở Hải Phòng Giá Rẻ, Chất Lượng

Nếu bạn dự định mở cơ sở kinh doanh chậu cảnh xi măng hay đúc chậu phục vụ trồng cây cảnh bonsai trang trí nhà cửa thì khuôn đúc chậu cây cảnh sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn những thông tin hữu ích khi chọn mua khuôn chậu abs ở Hải Phòng giá rẻ, chất lượng, uy tín.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, việc tìm kiếm giải pháp mới phục vụ trong công việc đúc chậu cảnh sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều. Không những vậy, mỗi sản phẩm chậu cảnh xi măng đúc ra đều đảm bảo về độ thẩm mỹ, chất lượng đồng đều.

Có thể bạn quan tâm:

Bộ khuôn đúc chậu lục giác 60 Tài Lộc đôn kỷ
Bộ khuôn đúc chậu lục giác 60 Tài Lộc đôn kỷ

Nội dung

Chọn mua khuôn chậu cảnh ABS ở Hải Phòng như thế nào?

Nhu cầu mua khuôn chậu abs tại Hải Phòng khác nhau tùy theo nhu cầu, quy mô hoạt động của từng cơ sở sản xuất. Nếu bạn tự mở đúc chậu xi măng tại nhà kiếm thu nhập hay mở xưởng sản xuất có tầm cỡ quy mô thì việc lựa chọn khuôn chậu abs loại nào cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Bộ khuôn chậu cảnh lục giác 42 và 25 kèm đôn kỷ
Bộ khuôn chậu cảnh lục giác 42 và 25 kèm đôn kỷ

Hiện nay, trên thị trường tỉnh thành Hải Phòng, các mẫu mã khuôn chậu abs đa dạng kích thước, kiểu dáng, hoa văn khác nhau. Cùng mugroo.com tìm hiểu cặn kẽ hơn làm sao để chọn lựa được sản phẩm khuôn chậu đáp ứng nhu cầu sử dụng và xu hướng thị hiếu người mua.

Chất liệu khuôn chậu abs

Nhựa abs được lựa chọn trong sản xuất khuôn chậu cảnh bởi các ưu điểm vượt trội về chất lượng và độ bền bỉ hơn hẳn so với nhiều loại vật liệu nhựa khác.

Tính chất nhựa abs có độ cứng cáp, chắc cứng cáp đảm bảo về tính ổn định kích thước, độ bền bỉ, không dễ bị vỡ trong quá trình thi công. Khuôn chậu tái sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm chi phí đầu tư. Trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước, xi măng, nhiệt độ hay các hỗn hợp vật liệu đúc chậu không lo khuôn chậu bị oxy hóa, mài mòn.

4 kích thước khuôn chậu ống lục giác cao 22 -33- 44- 55 cm
4 kích thước khuôn chậu ống lục giác cao 22 -33- 44- 55 cm

Kích thước khuôn chậu

Khuôn đổ chậu abs được thiết kế với đa dạng kích cỡ phù hợp để đúc chậu xi măng trồng các loại cây cảnh bonsai mini, cây kiểng lâu năm, cây hoa cỡ lớn….Việc lựa chọn kích thước khuôn chậu tùy thuộc vào nhu cầu thị hiếu sử dụng chậu xi măng trên thị trường.

  • Với khuôn chậu cảnh bonsai mini cỡ nhỏ thường có kích thước 20cm, 25cm, 30cm, 32cm. Phù hợp với trồng hoa, cây cảnh nhỏ, trồng rau,…
  • Khuôn chậu tầm trung 40cm, 45, 50, 55, 60, 65, 70cm. Thích hợp đúc chậu trồng cây cảnh cỡ vừa phải, không quá lớn
  • Khuôn đúc chậu cỡ lớn từ 80cm, 90cm, 1m, 1m2,..2m. Thích hợp nhu cầu mua chậu xi măng trồng cây cảnh bonsai cỡ lớn, cây lâu năm: hoa giấy, hoa hồng lâu năm, tùng la hán, cây sung,….

Hoa văn khắc họa trên khuôn chậu abs

Điểm nhấn của chậu cây cảnh xi măng làm nổi bật và ấn tượng hơn trong không gian lắp đặt đồng thời tăng thêm phần ý nghĩa về phong thủy cho cây cảnh bonsai đó chính là họa tiết hoa văn được khắc họa trên chậu cảnh. Chính vì điều này mà các nhà sản xuất khuôn chậu luôn sử dụng các hoạt tiết ý nghĩa như: tùng cúc trúc mai, long lân quy phụng, sen, đào, chùa chiền, chữ Phúc Lộc Thọ, Song Ngư, Tài Lộc…

Nên mua khuôn đúc chậu abs ở Hải Phòng loại nào?

Khuôn chậu abs nhập khẩu

Phần lớn dòng sản phẩm khuôn đúc chậu cảnh abs trên thị trường nói chung và tại Hải Phòng nói riêng đều là hàng nhập từ Trung Quốc. Có thể nói, các mẫu mã khuôn chậu Trung Quốc cực kì đa dạng đáp ứng được thị hiếu thẩm mỹ của người mua. Kích thước, hoa văn khuôn chậu luôn luôn cập nhật nhiều mẫu mới mang tới sự lựa chọn nhiều hơn cho người dùng.

Khuôn chậu kiểng bonsai hình chữ nhật nhựa ABS kiểu vuông góc, vát góc
Khuôn chậu kiểng bonsai hình chữ nhật nhựa ABS kiểu vuông góc, vát góc

Khuôn chậu cảnh hàng Việt Nam

Cũng không thể bỏ qua nhiều mặt hàng khuôn đổ chậu abs ở Hải Phòng do cơ sở Việt Nam gia công sản xuất. Với việc áp dụng công nghệ khoa học, máy móc kỹ thuật được đầu tư, một số cơ sở đã mạnh dạn đầu tư và cung ứng dòng khuôn chậu ra thị trường.

Ưu điểm của khuôn chậu cảnh Việt Nam sản xuất là đã tối ưu được một số hạn chế nhược điểm của dòng Trung Quốc. Độ dày dặn, chắc chắn về chất liệu khuôn chậu có phần tốt hơn. Hoa văn khắc họa trên khuôn chậu cũng được Việt Hóa với các hình ảnh đậm chất văn hoa dân tộc nước ta như: Chữ Phúc Lộc Thọ thư pháp cách điệu, hoa sen, hoa mai,….

Một số sản phẩm khuôn chậu abs hàng Việt Nam sản xuất được phân phối ở Hải Phòng:

Khuôn đổ chậu thanh lý

Một số người dùng tiết kiệm chi phí bằng cách chọn mua thanh lý khuôn chậu. Tuy nhiên, cần cân nhắc về chất lượng và tính ổn định khi hoạt động của các dòng thanh lý hay đã qua sử dụng. Để tránh tiền mất tật mang, chỉ nên mua khuôn chậu cảnh thanh lý khi bạn biết chắc nguồn gốc xuất xứ hay một số bảo hành trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ bán khuôn chậu cảnh abs uy tín, giá tốt nhất tại Hải Phòng

Mugroo.com cập nhật mẫu khuôn chậu abs mới nhất

Nhằm giúp người mua chọn lựa được sản phẩm khuôn chậu abs đúng nhu cầu, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Tại mugroo.com thường xuyên cập nhật các mẫu khuôn chậu nhập khẩu Trung Quốc và hàng Việt Nam với đủ loại:

  • Kiểu dáng: Khuôn chậu lục giác, khuôn chậu tròn, vuông, chữ nhật, ovan bầu dục, khuôn chậu con vật, khuôn đúc đôn…
  • Kích thước: Đủ loại lớn nhỏ tùy nhu cầu. Kích thước khuôn chậu phổ thông với 20cm, 30cm, 40cm,…. 70cm, 80cm, 90cm,…. 1m, 1m1, 1m2, 1m3,…
  • Hoa văn: Họa tiết hoa văn khắc họa rõ nét, tinh xảo với hình ảnh: tùng cúc trúc mai, long lân quy phụng, Phúc Lộc Thọ, sen, cá chép, song ngư, tài lộc,….

==> Tổng hợp hơn 300+ mẫu khuôn đúc chậu: https://mugroo.com/khuon-chau-canh/

Mẫu khuôn làm chậu xi măng hình tròn nhiều kích thước
Mẫu khuôn làm chậu xi măng hình tròn nhiều kích thước

Giá bán khuôn chậu abs Hải Phòng tốt nhất thị trường

Không chỉ mang tới cho người mua nhiều mẫu mã lựa chọn khuôn chậu cảnh mới đẹp nhất. Tại mugroo.com cũng giúp khách hàng tìm kiếm nơi mua sản phẩm với giá rẻ, uy tín, chất lượng. Sản phẩm khuôn chậu được nhiều người chọn lựa, đánh giá chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,….

Mua khuôn chậu cảnh abs ở Hải Phòng tại cơ sở sản xuất có giá tốt. Giá bán ưu đãi trên thị trường, rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng, đại lý phân phối.

Chế độ mua hàng bảo hành có lợi cho khách hàng

Nơi bán khuôn chậu abs sản phẩm tốt không thể thiếu một dịch vụ đi kèm tốt. Do vậy, vì lợi ích của người mua, mugroo.com cũng sẽ tìm kiếm và giới thiệu tới khách hàng nơi mua khuôn chậu có các dịch vụ bán hàng, tư vấn chính xác, tận tâm, giao hàng đúng mẫu mã, đúng hẹn. Các chính sách bảo hàng, cam kết sản phẩm, tư vấn sử dụng…đảm bảo

Ngoài ra, các chương trình mua hàng khuyến mãi, giảm giá, tặng kèm đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách mua hàng.

“CHÚNG TÔI KHÔNG KIẾM TIỀN TỪ VIỆC BÁN HÀNG. CHÚNG TÔI GIÚP KHÁCH HÀNG ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM TỐT NHẤT”