Khuôn Trung Thu 100g Vuông Hoa Văn Truyền Thống (6 Mặt)

50.000

Khuôn làm bánh lò xo 100g với 6 mặt hoa văn kiểu cổ điển truyền thống, cây nhấn lò xo dễ dàng tạo hình bánh nướng trung thu, bánh dẻo hay các loại bánh ngọt đơn giản, nhanh chóng.

Sản phẩm Khuôn làm bánh trung thu 100g hình vuông
Chất liệu Nhựa ABS bền, thép không gỉ
Cấu tạo 1 nhấn lò xo, 6 mặt hoa văn
Kích thước
(Đường kính x Chiều cao)
 Khuôn: 15.2×6.2cm
Mặt hoa văn: 5.7×5.7cm
Sử dụng Làm bánh nướng trung thu, bánh dẻo, bánh mochi, bánh ngọt…
Khối lượng bánh 100g
Màu sắc Trắng
Kiểu dáng Hình vuông họa tiết hoa văn truyền thống
Ước tính số lượng đơn hàng đã bán trên Website TMDT Online:

2798 Đã bán | 2472 Phản hồi, đánh giá

Mô tả

Khuôn bánh trung thu lò xo 100g vuông được thiết kế khá nhỏ gọn với 6 mặt hoa văn cổ điển sắc nét, tinh tế. Sử dụng khuôn trung thu lò xo phù hợp với mọi đối tượng muốn tự tay làm nên những chiếc bánh trung thu, bánh dẻo, bánh ngọt….. đẹp mắt và ngon miệng.

Cây nhấn lò xo bánh dẻo, nướng trung thu 100g mặt vuông
Cây nhấn lò xo bánh dẻo, nướng trung thu 100g mặt vuông

Chất liệu sản xuất khuôn nhấn bánh trung thu lò xo từ nhựa ABS khá dày dặn, bền bỉ. Phần lò xo nhấn có độ đàn hồi tốt, chất liệu thép không gỉ. Khi cầm khuôn lò xo cảm giác chắc chắn, thuận tiện sử dụng. Vật liệu nhựa ABS đảm bảo an toàn trong thực phẩm và sức khỏe con người. Người dùng cũng không lo khuôn nhựa bị mốc trong thời tiết mưa ẩm như khuôn bánh trung thu bằng gỗ trước đây.

Thiết kế cây nhấn lò xo giúp cho việc tạo hình bánh trung thu đơn giản mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Thành phẩm bánh làm ra đẹp mắt và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Khuôn làm bánh trung thu lò xo 100g mặt vuông
Khuôn làm bánh trung thu lò xo 100g mặt vuông

Khuôn bánh trung thu 100g vuông kèm theo 6 mặt hoa văn được khắc hoạt tiết cổ điển truyền thống. Hoa văn khắc cực kì sâu, sắc nét mang tới thành phẩm bánh trung thu đẹp tới từng chi tiết. Chị em cũng thoải mái lựa chọn kiểu dáng hoa văn để làm bánh nướng trung thu, bánh dẻo, bánh ngọt, bánh in, mochi,….Phục vụ cho ăn vặt thường ngày, lễ tết, biếu tặng người thân bạn bè hay kinh doanh.

Nhiều mẫu hoa văn khắc họa khuôn bánh trung thu để bạn lựa chọn:

Cách làm bánh trung thu vuông bằng khuôn lò xo đơn giản, nhanh chóng
Cách làm bánh trung thu vuông bằng khuôn lò xo đơn giản, nhanh chóng

Với phần thân khuôn và mặt hoa văn có bề mặt bóng mịn, không bị dính khuôn. Khi đóng tạo hình và lấy bánh trung thu cực kì dễ dàng. Trước khi cho bột bánh vào khuôn thì người dùng thường phủ thêm 1 lớp bột áo mỏng.

Giá bán khuôn nhấn lò xo 100g vuông làm bánh trung thu cũng khá rẻ. Chỉ với khoảng 50.000 – 70.000 VND là người dùng đã sở hữu bộ sản phẩm gồm 1 cây nhấn và 6 mặt hoa văn đẹp. Phù hợp với mọi đối tượng mua sử dụng trong gia đình hoặc bán hàng.

Tự tay làm nên những chiếc bánh Trung Thu bày trong mâm cỗ trông trăng càng thêm ý nghĩa, ấm áp hơn trong cuộc sống hiện đại.

khuôn làm bánh dẻo 100g vuôngkhuôn làm bánh trung thu 100g hình vuôngkhuôn trung thu lò xo 100gmooncake mold 100g square