Khuôn Chậu Lục Giác 35 ABS – Phúc Lộc Thọ

375.000

Khuôn chậu cảnh lục giác 35 dáng đứng khắc chữ Phúc Lộc Thọ thư pháp cách điệu cực kì đẹp mắt và ấn tượng. Khuôn chậu dễ dàng thi công, không tốn nhiều thời gian và công sức để tạo ra 1 thành phẩm chậu đẹp.

Sản phẩm Khuôn đổ chậu cảnh lục giác 35
Kích thước 35 x 26 cm (Rộng – Chiều cao)
Chất liệu Nhựa ABS cao cấp, dày dặn
Cấu tạo 6 mảnh thân, 1 khuôn lòng trong liền khối, 1 đế chậu, bộ chốt nhựa
Hoa văn Khắc họa chữ Phúc Lộc Thọ + chim điểu
Ứng dụng Trồng hoa, cây kiểng lâu năm, cây cảnh bonsai, cây thế,…
Ước tính số lượng đơn hàng đã bán trên Website TMDT Online:

1482 Đã bán | 1156 Phản hồi, đánh giá

Mô tả

Khuôn đúc chậu cảnh lục giác 35 Phúc Lộc Thọ được thiết kế với kiểu dáng, hoa văn xu hướng hợp với yêu cầu thẩm mỹ của người mua. Đồng thời khuôn chậu cảnh cũng cực kì dễ dàng cho người thợ thi công sản xuất. Phù hợp cho cả những cá nhân tập tành đổ chậu cảnh để trồng cây trang trí nhà cửa, sân vườn.

Chậu hoa lục giác 35 trồng đồng tiền vàng cực đẹp
Chậu hoa lục giác 35 trồng đồng tiền vàng cực đẹp

Dễ thấy, các dòng chậu cảnh xi măng có kích cỡ nhỏ rất được ưa chuộng trồng cây trong những khu vực có diện tích hạn chế như phòng làm việc, ban công, chung cư, trưng bày tại showroom, cửa hàng,……Mọi người có thể trồng nhiều loại cây cảnh giúp không gian sống xanh mát, tươi mới hơn, thư thái tinh thần.

Chậu cảnh lục giác 35 khắc hoa văn Phúc Lộc Thọ là lựa chọn của khách hàng. Nó không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp trong không gian lắp đặt mà còn mang ý nghĩa hết sức tốt đẹp về con người và cuộc sống. Để làm được những bộ chậu cảnh lục giác 35 đẹp thì cần tới công cụ hỗ trợ đắc lực nhất đó là khuôn đúc chậu nhựa abs.

Kích thước chiều cao khuôn chậu lục giác 35 nhựa ABS Phúc Lộc Thọ
Kích thước chiều cao khuôn chậu lục giác 35 nhựa ABS Phúc Lộc Thọ

Xu hướng sử dụng khuôn đúc chậu cảnh lục giác 35 Phúc Lộc Thọ hiện nay

Sự xuất hiện của dòng sản phẩm khuôn đúc chậu cảnh nhựa abs mang tới thời đại mới cho nghề chậu cảnh. Các dòng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, kích thước, hoa văn giúp người thợ tạo ra bộ chậu cảnh đẹp nhanh chóng, không tốn nhiều công sức và thời gian. Những mẫu chậu chất lượng, thẩm mỹ cao đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Khuôn đúc chậu lục giác 35 Phúc Lộc Thọ có lòng trong nhựa ABS
Khuôn đúc chậu lục giác 35 Phúc Lộc Thọ có lòng trong nhựa ABS

Dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất về mẫu khuôn đúc chậu xi măng lục giác 35 Phúc Lộc Thọ nhựa ABS.

Vật liệu nhựa ABS sản xuất khuôn chậu lục giác 35 độ bền bỉ cao

Khuôn chậu lục giác 35 sản xuất hoàn toàn từ chất liệu nhựa ABS với nhiều ưu điểm về cơ tính. Khuôn chậu có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Người dùng có thể đúc ra tới 200-300 chậu cảnh xi măng lục giác 35 từ khuôn nhựa ABS.

Mẫu khuôn chậu cảnh lục giác 35 Phúc Lộc Thọ thư pháp
Mẫu khuôn chậu cảnh lục giác 35 Phúc Lộc Thọ thư pháp

Ưu điểm về dòng khuôn chậu lục giác nhựa abs mang lại như: độ cứng cáp chắc chắn, chịu được lực va đập, khó bể vỡ hay rạn nứt. Khả năng chống thẩm nước, chống mài mòn oxy hóa, chịu nhiệt tốt….

Thiết kế cấu tạo thông minh đem lại sự thuận tiện khi thi công

Dòng sản phẩm khuôn chậu lục giác 35 sở hữu thiết kế kiểu dáng hiện đại, cấu tạo khoa học. Mang tới giải pháp thi công đúc chậu cảnh xi măng nhanh chóng, đơn giản hơn nhiều so với trước đây. Điển hình phải kể tới:

Thiết kế kiểu dáng khuôn đúc chậu lục giác 35 gồm 6 mặt bằng nhau. Cấu tạo khuôn chậu : 6 mảnh vỏ ngoài, 1 lòng trong liền khối, 1 mảnh đáy. Mỗi mặt khuôn chậu là 1 mảnh ghép tách rời và được lắp ráp với nhau bằng ốc vít nhựa. Độ chính xác trong gia công sản xuất khuôn chậu cực kì cao nên khi ráp khuôn chậu lại có độ kín khít, chặt chẽ.

Thiết kế lòng trong khuôn chậu lục giác 35 nguyên khối
Thiết kế lòng trong khuôn chậu lục giác 35 nguyên khối

Để đảm bảo sự chắc chắn hơn cho vỏ ngoài khuôn chậu thì nhiều người cũng tự vít thêm bulong sắt. Như vậy, trong quá trình thi công đổ vữa thì nước xi không chảy ra ngoài, ít có bavia dư thừa.

Lòng trong khuôn chậu liền khối cực kì dễ dàng khi tạo hình chậu cảnh. Người dùng chỉ việc chốt lòng trong và vỏ ngoài khuôn qua 6 tai trên miệng bằng vít nhựa. Sau đó tiến hành đổ vữa vào khuôn là đã xong bước tạo hình. Độ dày thành chậu đều nhau đảm bảo về tính thẩm mỹ và chất lượng độ bền chậu cảnh. Hoàn toàn không tốn nhiều thời gian vét tay, chỉnh nắn như phương pháp làm chậu trước đây.

Khuôn làm chậu cảnh lục giác 35 Phúc Lộc Thọ nhựa ABS
Khuôn làm chậu cảnh lục giác 35 Phúc Lộc Thọ nhựa ABS

Khuôn chậu lục giác 35 khắc họa chữ Phúc Lộc Thọ thư pháp

Trên mỗi mảnh ghép vỏ ngoài khuôn chậu lục giác 35 được khắc họa chữ Phúc Lộc Thọ thư pháp kết hợp với chim điểu. Nhờ có công nghệ xử lý, sản xuất tiên tiến, từng đường nét chữ, hoa văn, đường chỉ rút trên khuôn chậu được xử lý 1 cách cẩn thận, tinh xảo nhất. Giúp tạo điểm nhấn ấn tượng, tôn lên vẻ đẹp của chậu cảnh trong mọi không gian lắp đặt.

Chậu cảnh tháo khuôn hoa văn đẹp sắc nét
Chậu cảnh tháo khuôn hoa văn đẹp sắc nét

Chữ Phúc Lộc Thọ còn mang ý nghĩa về mong muốn cuộc sống hạnh phúc, tài lộc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến, sống lâu trường thọ cùng con cháu,…..Hoa văn chữ Phúc Lộc Thọ thư pháp không chỉ được khắc họa trên khuôn chậu cảnh mà còn được vẽ trên tranh, khắc trên đồ gỗ mỹ nghệ, gốm sứ,…..

Nhiều mẫu khuôn đúc chậu lục giác hoa văn Phúc Lộc Thọ kích cỡ khác nhau:

Tiết kiệm thời gian, công sức tạo ra thành phẩm chậu đẹp

Với thiết kế cấu tạo khuôn chậu lục giác 35 khoa học thì công việc tạo ra 1 chậu cảnh đẹp đã trở lên đơn giản hơn bao giờ hết.

Đối với cơ sở kinh doanh nghề chậu thì đúc chậu cảnh bằng khuôn giúp tiết kiệm công sức lao động, không tốn nhiều thời gian. Từ đó giúp giảm thiểu chi phí nhân công mà vẫn cung ứng kịp thời các đơn hàng chậu cảnh đẹp với số lượng lớn.

Thi công đúc chậu xi măng lục giác 35 đơn giản, nhanh chóng
Thi công đúc chậu xi măng lục giác 35 đơn giản, nhanh chóng

Nếu bạn là người thích trồng hoa hay trồng rau thì đừng bỏ qua việc trồng trong chậu nhé. Sử dụng khuôn đúc chậu cảnh lục giác 35 đơn giản, chỉ với lần đầu tiên tập tành làm chậu là bạn đã có thể tạo ra sản phẩm ưng ý rồi.

Chậu xi măng lục giác 35 đúc bằng khuôn đẹp, tính thẩm mỹ cao

Kiểu dáng và mẫu mã chậu cảnh lục giác 35 Phúc Lộc Thọ đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của người mua. Do vậy, sản phẩm chậu đúc ra được thị trường cực kì đón nhận, bán rất dễ. Giúp tăng doanh thu cho người kinh doanh, cơ sở làm nghề chậu cảnh.

Bộ chậu cảnh xi măng lục giác 35 Phúc Lộc Thọ kèm đôn kỷ cao 12cm
Bộ chậu cảnh xi măng lục giác 35 Phúc Lộc Thọ kèm đôn kỷ cao 12cm

Chậu xi măng lục giác 35 trồng các loại cây cảnh, cây hoa, bonsai giúp nâng cao vẻ đẹp dáng thế cây. Đồng thời còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy giúp công việc sự nghiệp thuận lợi, suôn sẻ. Người ta thường đặt chậu cảnh xi măng tại sảnh nhà, sân vườn, lối đi, công viên, văn phòng…..

Mua khuôn đúc chậu cảnh lục giác 35 Phúc Lộc Thọ giá rẻ

Khuôn chậu cảnh lục giác 35 Phúc Lộc Thọ ngoài việc đảm bảo về các tiêu chí chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng yêu cầu sử dụng còn có giá thành phù hợp với người mua.

Mức giá bán khuôn chậu abs trên thị trường thì hầu như giá nào cũng có. Vì thể, việc tìm hiểu thông tin và giá bán sẽ giúp người mua lựa chọn được khuôn chậu chất lượng tốt, hợp với túi tiền của mình. Tránh phải bỏ số tiền với giá trên trời để sở hữu được sản phẩm.

Bộ khuôn đúc chậu lục giác 35 abs đôn kỷ 12cm
Bộ khuôn đúc chậu lục giác 35 abs đôn kỷ 12cm

Giá khuôn chậu lục giác 35 Phúc Lộc Thọ dao động trong khoảng từ 375.000 – 425.000 VND. Khuôn chậu thường kết hợp với đôn kỷ cao 12cm giá bán khoảng 170.000 VND. ( Dùng chung khuôn đôn kỷ chậu lục giác 25/30/31 và ống 33).

Địa chỉ mua khuôn chậu cảnh lục giác 35 nhựa abs Phúc Lộc Thọ chất lượng

Tìm kiếm địa chỉ bán khuôn chậu cảnh uy tín là điều mà phần lớn người mua hàng đều đặt ra. Chỉ khi chọn được nơi bán khuôn chậu uy tín thì người mua có thể tìm được sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá phù hợp.

Xưởng cơ sở chuyên sản xuất và phân phối khuôn nhựa abs chậu cảnh tổng hợp nhiều loại
Xưởng cơ sở chuyên sản xuất và phân phối khuôn nhựa abs chậu cảnh tổng hợp nhiều loại

Dưới đây là một số cái tên tiêu biểu mà chúng tôi muốn đề cử với bạn:

  • Mua khuôn đúc chậu cảnh Yên Bái
  • Khuôn chậu cảnh Kinh Bắc, Bắc Ninh
  • Bán khuôn chậu cảnh Bắc Giang
  • Khuôn chậu cảnh  Quảng Ninh, Thái Bình, Cao Bằng, Hồ Chí Minh,….
  • Shop khuôn đổ chậu Ngạc Nguyễn Shop, Hải Dương,
  • Khuôn chậu cảnh Tiên Yên,…..

Người mua có thể đặt hàng tại các kênh bán hàng chính thức như Website, Fanpage, Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,….Mọi chính sách mua hàng, bảo hàng, đổi trả đều đảm bảo tốt nhất cho người mua.